Ads-Top

Bạn có một website-blog và bạn muốn tăng lượt truy cập cho trang của bạn?  cách đơn giản nhất để làm được điều này là nhờ vào một phần mềm tăng lượt truy cập tự động như HitLeap.

HitLeap đơn giản là một dạng autosuft(tự động truy cập) hoạt động trên nguyên tắc trao đổi lượt xem với nhau, cũng giống như chúng ta sang nhà hàng xóm nấu cơm giúp họ, đến lượt họ qua kho cá giúp ta, ở đây HitLeap đại loại là "tôi ghé chơi website của anh, anh ghé thăm lại website của tôi". Đây là cách để tăng view cho website, hàng ngàn thành viên xem qua xem lại website cho nhau, họ cũng đang dùng HitLeap như bạn, nhờ thế mà đẩy thứ hạng của website-blog lên cao, tiếp cận gần gũi hơn với bộ máy tìm kiếm phổ biến như Google và Bing, một khi thứ hạng trang web-blog của bạn được đẩy lên cao, bạn sẽ có nhiều lượt view dồi dào thật hơn và chất lượng, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn từ các nguồn tìm kiếm khác nhau.

Cái đơn giản của HitLeap chính là tính tự động hóa, bạn chỉ việc mở HitLeap lên và để nó chạy tự động, không phải quan tâm đến nó đang chạy cái gì, cái bạn quan tâm là số phút bạn kiếm được để đổi sang số view lên trang của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chạy HitLeap song song với thời gian bạn kết nối internet. Vậy là các bạn đã nắm được HitLeap là gì rồi phải không, bây giờ chúng ta đi từng bước để đăng ký và sử dụng HitLeap.
Hitleap

Mình đã test thử HitLeap trong vòng 46 phút và đã đạt được 420 view nhận được từ HitLeap1 con số quá ấn tượng phải không!

tang-view-cho-website-blogspot

tang-luot-truy-cap-vao-website-blogspot

Tạo tài khoản và sử dụng HitLeap trong vòng 1 phút, ở mỗi bước mình minh họa từng hình ảnh cụ thể kem theo phần chú thích để các bạn có thể dễ hiểu.

Đầu tiên bạn vào trang   https://hitleap.com    click vào sign up để đăng ký tài khoản mới như hình dưới:


HitLeap-tang-view-cho-website-blogspot
Nhấp vào Sign Up để đăng ký tài khoản

sign-up-HitLeap-tang-view-cho-website-blogspot
Một hộp thoại hiện ra, bạn điền thông tin email, tên đăng nhập và mật khẩu, sau đó click vào SIGN UP để hoàn tất.

cach-tang-view-cho-blogspot-hieu-qua
Một Email từ HitLeap sẽ được gửi tới email của bạn, bạn mở email và vào Click Here để xác nhận thông tin đăng ký.

nhung-cach-tang-luot-truy-cap-hieu-qua-nhat
Sau khi xác nhận xong, bạn đăng nhập vào tài khoản, ở Tab Account hiện những thông tin liên quan đến trang của bạn như số lượt view, số phút kiếm được...,

HitLeap-tang-view-cho-website-blogspot
Bạn vào My Website để add trang web của bạn, click vào ADD WEBSITE sẽ hiện ra bảng hộp thoại như hình dưới. Nhập địa chỉ trang web-blog của bạn, kéo con chạy như trên hình để cài đặt lượt hit theo giá trị quy đổi số phút, thường thì đối với web-blog bạn mặc định giá trị là >=20s để có đủ thời gian load trang, đối với video bạn nên cài lâu hơn như 60s chẵng hạn. Click SUBMIT để xác nhận thông tin.

tăng-lượt-truy-cập-vào-blogspot
Một tài khoản mới đăng ký bạn chỉ chèn được tối đa 3 link. Nếu bạn chỉ có 1 website duy nhất thì nhấp vào biểu tượng ô vuông phía phải như trên hình để nhân 3, việc này để tận dụng hết lợi thế của tài khoản, link càng nhiều thì càng nhận được nhiều lượt xem hơn.

tang-luot-truy-xem-blog-nho-HitLeap
Bước tiếp theo bạn click chọn tab Earn Traffic  click vào DOWNLOAD FOR WINDOW để tải phần mềm về máy tính. Phần trong khung đỏ hiển thị địa chỉ IP của bạn khi cài xong phần mềm và hiện số phút nhận được.

Việc tải và cài đặt hoàn toàn rất đơn giản, như cài một phần mềm thông thường. Sau khi hoàn tất việc cài đặt, ngoài màn hình desktop bạn click vào biểu tượng như hình bên dưới để mở chương trình.
icon-hit-leap-tang-view-tu-dong-hieu-qua-nhat

cach-tang-view-nho-hit-leap
Một hộp thoại đăng nhập hiện lên, bạn đăng nhập thông tin để vào tài khoản. Click LOG IN để đăng nhập.

HitLeap-tang-view-cho-website-blogspot
Sau khi đăng nhập bạn tick vào "Start earning minutes automatucally when i open the HL Viwer" để mỗi khi mở phần mềm HitLeap nó sẽ tự động chạy để kiếm phút cho bạn. Nhấp vào STAR EARNING MINUTES để bắt đầu chạy
HitLeap-tang-view-cho-website-blogspot
Tiếp theo như bạn thấy trên hình đã hiện số phút bạn kiếm được và só lượng s đang load, đến đây bạn đừng quan tâm đến HitLeap nữa, ấn dấu trừ hoặc để nó tự động chạy còn bạn cứ tiếp tục các công việc khác.


earn-money-online-by-hitleap
Ngoài trao đổi traffic, bạn có thể kiếm tiền từ việc giới thiệu HitLeap đến với mọi người, ở tab REFERRALS bạn copy link hoặc banner để nhúng vào website-blog, Hitleap thanh toán qua PAYPAL khi bạn đủ 5$. Giới thiệu đến càng nhiều người sử dụng HitLeap thì bạn kiếm được càng nhiều tiền nhờ vào số phút mà tuyến dưới của bạn tích lũy. Đây cũng là nguyên tắc hoạt động theo mạng lưới của HitLeap, nhờ vậy mới có lượng thành viên dồi dào để trao đổi lượt truy cập với nhau.

kiém-tien-online-nho-hit-leap
Sau khi đủ 5$ bạn nhấp vào RESQUEST PAYOUT để yêu cầu thanh toán và điền thông tin PAYPAL.
Mỗi 10s kiếm được bạn sẽ quy đổi được 1 lượt view. Một ngày trung bình bạn treo máy 10h thì bạn sẽ có lượt truy cập tương ứng là  10*3600/10=3600 lượt, vậy làm sao đạt được 10.000view/ngày?...Thủ thuật sẽ giúp bạn hiện thực điều đó, bạn tạo 1 tài khoản khác trên 1 máy tính khác và add trang và chạy tự động tương tự như trên, bạn có thể tận dụng máy tính của các đồng nghiệp trong công ty, và nhớ là xin phép họ giúp đỡ, mình hình dung bạn có 3 máy tính, mỗi máy online trung bình 10h/ngày cùng chạy như thế thì phép nhân sẽ là 3600*3=10.800view/ngày, bạn thấy thế nào, quá ấn tượng phải không?

Một số lưu ý nhỏ:

-  Thứ nhất: theo mình các bạn nên sử dụng HitLeap trong thời gian đầu xây dựng website, vì trong quãng thời gian này site của bạn chưa có thứ hạng, còn mờ nhạt trên bộ máy tìm kiếm. Về sau khi tình hình đã được cải thiện,  tức là site đã có lượt truy cập từ các nguồn ổn định có chất lượng bạn không nên lạm dụng các thủ thuật này để tăng view, vì google rất mạnh mẽ trong việc kiểm soát các hành vi của website, bạn có thể bị google tuýt còi ngay, nhất là khi bạn có ý định đăng ký google Adsense để kiếm tiền từ việc treo banner quảng cáo, khi treo banner Adsense các bạn đừng dại dột sử dụng thủ thuật này, chẵng ít lợi gì mà còn làm xấu hình ảnh blog của bạn trong mắt google.

- Thứ 2: Bạn nên sử dụng nhiều nguồn truy cập khác giống như HitLeap để đa dạng hóa, không tập trung vào một nguồn duy nhất sẽ khiến goole để ý :)

- Thứ 3: đối với google cũng như các bộ máy tìm kiếm khác thì việc view tăng nhiều không quan trọng bằng tăng đều, tức là bạn nên giới hạn hôm nay tăng 1000view, và ngày mai là 2000view, ngày mốt 3000views, hôm sau cao hơn hôm trước, tuần sau cao hơn tuần trước, có như vậy google mới đánh giá cao. Như vậy bạn phải giới hạn việc tăng view này để mọi việc nằm trong vùng kiểm soát của bạn. Không nên quá lạm dụng nó.

- Thứ 4: Hiện nay google rất khó tính, nên cách này dường như không có tác dụng với việc tăng view cho video trên trang youtube để kiếm tiền từ Adsense.

- Cuối cùng: Cái này là quan trọng nhất, phải xây dựng nội dung phong phú, chất lượng để phục vụ độc giả. Việc sử dụng HitLeap này chỉ tạm thời, vì chẵng ai thật sự xem trang của bạn cả, vì bạn cũng chẵng xem trang của họ còn gì, cái quan trọng nhất vẫn là nội dung blog-website của bạn phải thật bổ ích cuốn hút người đọc để họ có thể quay lại ủng hộ blog của bạn. Nhớ nhé quan trọng nhất vẫn là xây dựng nội dung blog!


Với vài thủ thuật nhỏ như trên mình tin bạn sẽ thành công trên con đường bạn đang hướng tới. Nếu có nhu cầu đăng lại bài viết này các bạn vui lòng trích dẫn rõ nguồn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài này chúc các bạn thành công và đừng quên ghé thăm blog của mình thường xuyên để cập nhật những tin bài mới nhất nhé. Thank you!

www.kieuquangtieu.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top