Ads-Top

Trò chuyện, gọi và gọi video với Skype

Skype là phần mềm gọi và nhắn tin miễn phí, chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể nhắn tin hoặc gọi cho bạn bè ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Với Skype-tới-Skype những cuộc gọi thoại, video và trò chuyện, bạn có thể giữ liên lạc với bất kì ai, trên hầu hết các thiết bị, một cách miễn phí. Sử dụng Skype bên cạnh hai hoặc nhiều hơn các ứng dụng là một cách tốt nhất để giữ liên lạc trong khi duyệt web, nghe nhạc hay chơi trò chơi. Skype đi kèm với Windows 8.1 và Windows RT 8.1 nên bạn chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu sử dụng.


Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể tải Skype cho Windows
Hoặc bản dành cho mibile có thể tải tại: skype cho moblie

Đăng nhập

  1. Trên Màn hình bắt đầu, gõ nhẹ hoặc bấm Skype.
  2. Đăng nhập với tài khoản Microsoft của bạn và bạn bè Messenger của bạn sẽ tự động được thêm vào danh sách liên hệ hiện có. Nếu bạn đã có một tài khoản Skype, bạn có thể hợp nhất nó với tài khoản Microsoft của bạn bằng cách làm theo những hướng dẫn trên màn hình.

Thêm địa chỉ liên hệ

  1. Trượt nhanh vào từ cạnh dưới để xem các lệnh ứng dụng.
    (Nếu bạn dùng chuột, bấm chuột phải trong ứng dụng.) 
    .
  2. Gõ nhẹ hoặc bấm thêm địa chỉ liên hệ và tìm kiếm mọi người bởi tên của họ, tên Skype, hoặc địa chỉ email. Nếu bạn không thể tìm một người nào đó, gõ nhẹ hoặc bấm search directory.
  3. Gõ nhẹ hoặc bấm người mà bạn muốn thêm, gõ nhẹ hoặc bấm thêm vào địa chỉ liên hệ và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Ghi chú

Gọi điện và trò chuyện

Để bắt đầu một cuộc gọi, gõ nhẹ hoặc bấm một địa chỉ liên hệ sau đó gõ nhẹ hoặc bấm cuộc gọi Biểu tượng cuộc gọi hoặc nút cuộc gọi video Biểu tượng Cuộc gọi video.
Để bắt đầu trò chuyện, gõ nhẹ hoặc bấm một địa chỉ liên hệ và nhập tin nhắn của bạn trong cửa sổ trò chuyện. Để bắt đầu trò chuyện nhóm, gõ nhẹ hoặc bấm một người, gõ nhẹ hoặc bấm nút cộng, sau đó gõ nhẹ hoặc bấm thêm người tham gia.
Bạn cũng có thể chia sẻ tệp, hình ảnh, và liên kết với những người bạn đang trò chuyện cùng. Cách thực hiện:
  • Tệp hoặc hình ảnh—gõ nhẹ hoặc bấm nút cộng, gõ nhẹ hoặc bấm gửi tệp, duyệt tới tệp hoặc hình ảnh của bạn và gõ hoặc bấm Gửi.
  • Liên kết—sao chép và dán URL vào cửa sổ trò chuyện.

Mẹo

  • Bạn cũng có thể trò chuyện với bạn bè trên Skype trong khi làm những việc khác như lướt web, nghe nhạc, hoặc chơi trò chơi bằng cách sử dụng hai hoặc nhiều ứng dụng bên cạnh. Để tìm hiểu cách thực hiện, xem Khám phá máy tính của bạn.
  • Bạn cũng có thể giữ liên lạc với một địa chỉ liên hệ Skype từ ứng dụng Mọi người. Gõ nhẹ hoặc bấm tên địa chỉ liên hệ sau đó chọn nếu bạn muốn trò chuyện, gọi, hoặc bắt đầu một cuộc gọi video với họ.
  • Khi bạn ghim ai đó vào màn hình Bắt đầu, bạn có thể gõ nhẹ hoặc bấm hình ảnh của họ để gọi video, trò chuyện cùng hoặc SMS tới họ sử dụng Skype.
  • Theo google

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top