Ads-Top


Google Chrome 50.0.2661.103 cập nhật ngày 16.05.2016

Ngay khi vừa ra mắt năm 2008, Google Chrome đã trở thành trình duyệt web phổ biến nhất thế giới. Chương trình hoàn toàn xứng đáng với sự nổi tiếng đó vì nó là một cú hít mạnh vào thị trường trình duyệt đang tự mãn ở thời điểm đó, dẫn đầu là Internet Explorer. Ngay từ đầu, Google Chrome đã gây ấn tượng với người dùng bằng sự đơn giản và tốc độ. Trong khi các trình duyệt trước đó tải trang rất chậm, từ sự tuyệt vọng của người dùng trên thế giới, Google Chrome xuất hiện và mang lại những gì mọi người mong đợi: tốc độ và sự mượt mà. Sự khó chịu của người dùng từ từ giảm đi, chủ yếu là nhờ những cải tiến mới trong hiệu suất hoạt động của Google Chrome khiến cho các đối thủ phải thay đổi tốt lên theo.

Nhiều năm sau, Google Chrome đã phát triển mạnh mẽ. Thành công của chương trình chủ yếu là nhờ giao diện trực quan và đơn giản. Bạn chỉ cần đánh từ khóa tìm kiếm vào thanh địa chỉ là sẽ có kết quả, thay vì phải vào trang Google. Trình duyệt này còn có tính tùy biến cao với nhiều add-on có sẵn để tải về. Khi bạn đăng nhập vào trình duyệt bằng tài khoản Google, các tính năng cũng như dịch vụ của Google bạn thêm vào Chrome sẽ được đồng bộ ở mọi thiết bị bạn sử dụng. Google còn ghi nhớ ngày sinh nhật của người dùng, và bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy một bức doodle đặc biệt dành cho bạn trong ngày hạnh phúc ấy. Điều đó khiến Google trở thành công cụ thân thuộc và tiện dụng. Nói tóm lại, Google Chrome là một trong những trình duyệt web tốt nhất, và chúng tôi khuyến nghị sử dụng.
Ưu điểm:
  • Thiết kế rõ ràng và không rối rắm
  • Đồng bộ hóa mật khẩu, thiết lập bằng tài khoản Google
  • Tệp PDF được hiển thị trên trình duyệt
Nhược điểm:
  • Các hoạt động của người dùng dễ bị giám sát bởi Google.
  • Quá trình cập nhật có thể thay đổi thiết lập cũ.


Cập nhật bài viết lần cuối
Giấy phép: Miễn phí
Kích cỡ tập tin: 44.70 MB
Phiên bản: 50.0.2661.103
Cập nhật phần mềm lần cuối: 16/5/2016
Hỗ trợ các hệ điều hành: Windows 8, Windows 7, Windows 10
Ngôn ngữ: Việt, Tiêng Tây Ban Nha, Tiếng Đức, Tiếng Anh, Tiếng In-đô-nê-xia, Tiếng Ý, Thêm ngôn ngữ...

  1. Nhà phát triển: Google Inc.

  2. Số lượt tải (Việt): 389,700

  3. Số lượt tải (Trên toàn thế giới): 8,693,681,244


Trình duyệt web dễ sử dụng và tùy biến được do Google phát triển

Google Chrome là trình duyệt web phổ biến nhất thế giới. Ứng dụng do Google phát triển này nổi tiếng vì sự đơn giản, hiệu suất hoạt động cao, và dễ sử dụng. Giao diện người dùng được tối giản, chỉ hiển thị các tính năng thiết yếu nhất cho người sử dụng. Nó chủ yếu dùng các thẻ tab mà bạn có thể dễ dàng đóng, mở, và thậm chí là kéo thả trong một hay giữa nhiều cửa sổ.

Thực hiện tìm kiếm bằng Google Chrome rất đơn giản, bạn có thể sử dụng trực tiếp thanh địa chỉ thay vì dùng Google hay các công cụ tìm kiếm khác. Tính năng này được gọi là Omnibox; ngoài ra, nó còn cung cấp các gợi ý kết quả tìm kiếm. Google Chrome còn có chức năng tự động điền địa chỉ trang web mà bạn đã xem trước đây. Mục đánh dấu trang cũng rất dễ tạo và truy cập. Trình duyệt có chế độ riêng tư cho phép người dùng lướt web mà không bị lưu lại cookies hay lịch sử. Hơn nữa, bạn có thể tải thêm các add-on và ứng dụng mở rộng cho Google Chrome để cải thiện trải nghiệm lướt web của mình.

Google Chrome luôn thường xuyên được cập nhật, và đã có nhiều phiên bản ra đời trong những năm qua. Phần mềm tương thích với mọi hệ điều hành lớn như Windows, OS X and Linux. Người dùng Android và iOS cũng có cơ hội sử dụng Google Chrome trên điện thoại di động và máy tính bảng của họ.

LINK DOWNLOAD MEDIAFIRE KÍCH THƯỚC TỆP 44.7Mb
Theo Google

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top